แท้งค์น้ำสแตนเลส

แท้งค์น้ำสแตนเลสตราเพชรยอดขายอันดับ 1 ของประเทศ...แถมฟรีลูกลอยตราเพชรแท้ มูลค่า 450 บาท
เนื้อสแตนเลสเกรด 304 ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใข้งาน ราคาถูกสุดๆ จัดส่งฟรีทั่ว กทม. และปริมณฑล ตึกแถวไม่เกิน 2 ชั้นไม่คิดค่าขึ้นชั้นครับ แต่ต้องแจ้งทางร้านก่อนสั่งซื้อ เพราะโรงงานจะใช้รถขนส่งคนละแบบถึงจะดึงขึ้นได้ ไม่งั้นต้องเตรียมรถไปขึ้นให้อีกครั้ง และโรงงานจะคิดค่าใช้จ่ายขึ้นชั้น 300-400 บาท

แท้งค์น้ำสแตนเลสตราแอดวานซ์ ราคา ถูก เกรด 304 ทนทาน สะอาด ปลอดภัย
โรงงานผู้ผลิตแท้งค์น้ำสแตนเลสแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่ยังคงใช้วัตถุดิบเนื้อสแตนเลสเหล็กกล้า 304 จากประเทศเยอรมันเต็มคุณภาพ 100% ในการผลิตแท้งค์น้ำสแตนเลสสำหรับบรรจุน้ำดื่มคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการไว้วางใจจนเป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานในตลาดโลก
แท้งค์น้ำสแตนเลสตรา ADVANCE มีจุดเด่นอยู่ที่ความคงทนต่อทุกสภาวะและมีความเงางามสูง และทนทานต่อการกัดกร่อน และด้วยความแข็งแกร่งและหยุ่นเหนียวที่สูงเป็นพิเศษของเยอรมันสแตนเลส ทำให้แท้งค์น้ำสแตนเลสตรา ADVANCE เป็นยี่ห้อเดียวทีจะสามารถปั๊มลวดลายลงบนผลิตภัณฑ์ได้อย่างสวยงามและคงทน...
แท้งค์น้้ำแสตนเลสตรา ADVANCE ได้รับการเชื่อถือและยอมรับ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตแท้งค์น้ำดื่มให้กับ แท้งค์น้ำสแตนเลสยี่ห้อ COTTO , ก็อกน้ำ PREMA ,ซิงค์สแตนเลสTEKA และอีกหลายผลิตภัณฑ์ชั้นนำของประเทศ จึงสามารถไว้วางใจได้ในทุกผลิตภัณฑ์ของโรงงาน

แท้งค์น้ำสแตนเลสตราJUMBO(จัมโบ)หรือที่เรียกกันว่าแท้งค์น้ำตราช้าง รับประกัน 5 ปี
รูปทรงดีไซน์ ทันสมัย สวยงามแข็งแรงทนทาน อยู่คู่บ้านคุณด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลิตจากสแตนเลสเกรดคุณภาพ 18/8 (304) บรรจุน้ำสะอาดของคุณให้คงไว้อย่างมั่นใจในการบริโภคโดยปราศจากตะไคร่น้ำ กลิ่นสี สารเคมี ที่เจอปนกับน้ำโดยคุณมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า มีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมของพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานราชการ, โรงเรียน, โรงพยาบาล, บ้านพักอาศัย, อาคารพาณิชย์, บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮาส์, อพาร์ทเมนท์, คอนโด, โรงแรม, หรือโรงงานอุตสาหกรรม
ได้รับ มาตรฐานกระทรวงอุตสาหกรรม มอก. 989-2533

Visitors: 3,032,879