เครื่องกรองน้ำ

ขัอดีของเครื่องกรองน้ำดื่ม Maktang ถูก ดี คุ้ม บริการเป็นเลิศ

เครื่องกรองน้ำดื่ม คุณภาพดี ราคาประหยัด
อุปกรณ์เครื่องกรองน้ำทุกชิ้นส่วนนำเข้าจากต่างประเทศ
รับประกัน เครื่องกรองน้ำ 1 ปี
มีอุปกรณ์เครื่องกรองน้ำครบครัน
มีทีมช่าง เครื่องกรองน้ำ มืออาชีพ ชำนาญกว่า 10 ปี
บริการดุแลเครื่องกรองน้ำหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

การอนามัยโลกได้กำหนด สูตรคำนวณปริมาณน้ำดื่มที่เหมาะสมกับน้ำหนักตัวของแต่ละคนในแต่ละวันไว้ดังนี้
น้ำหนักตัว (ก.ก.)/
2 x 2.2 x30 = … C.C.(1000 C.C. = 1 ลิตร, 1 ลิตร = แก้ว)

ระบบการกรองของเครื่องกรองน้ำดื่ม

  1. เครื่องกรองน้ำ ระบบ UF มีความละเอียด 0.01 ไมครอน สามารถกรองกำจัดเชื่อจุลินทรีย์ที่แขวงอยู่ในน้ำ ตลอดจน ไวรัส และแบคทรีเรีย น้ำจึงสะอาดบริสุทธิ์ และยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุต่างๆ
  2. เครื่องกรองน้ำ ระบบ NANO ซึ่งสามารถกรองไวรัส และตะกอนละเอียดที่มีขนาดเล็ก > 0.001 ไมครอน ซึ่งเป็นหน่วนที่มีความละเอียดสูง ทำให้น้ำที่ผ่านระบบ NANO MEMBRANCE FILTER ถือได้ว่าเป็นน้ำที่สะอาดมาก เหมาะสมกับการบริโภค, ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรีย
  3. เครื่องกรองน้ำ ระบบ PI มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูอิสระและปกป้องจาก Active Oxidant Agents ฟื้นฟูเซลส์ ปรับสมดุลในร่างกาย มีค่าPHเป็นด่างซึ่งเหมาะสำหรับร่างกายพร้อม ด้วยการเพิ่มแร่ธาตุที่จำเป็นให้แก่น้ำ ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และโปตัสเซียม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย 
  4. เครื่องกรองน้ำ ระบบ ORP เป็นตัวทำละลายที่ดี ได้แก่เกลือแร่ วิตามิน และออกซิเจน จะซึมเข้าสู่เซลล์ได้ง่ายขึ้น และพาสารอาหารให้แก่เซลล์ได้มากขึ้น ช่วยกระบวนการดีท๊อกซ์ ขจัดของเสียและสารพิษออกจากเซลล์ของร่างกายผ่านทางปัสสาวะ อุจจาระ และเหงื่อได้เร็วกว่าน้ำทั่วไป ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย ชะลอความแก่ ต่อต้านการถูกทำลายของเซลล์จากสารพิษ มลพิษ ทำให้เซลล์เสื่อมช้าลง 
  5. เครื่องกรองน้ำ ระบบ PI+ORP มีคุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำ ระบบ PI และ เครื่องกรองน้ำ ระบบ ORP มารวมกัน
  6. เครื่องกรองน้ำ ระบบ UV ซึ่งเป็น UV ชนิด C ทำหน้าที่ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย อีโคไรค์ และเชื้ออื่นๆที่ปนมากันน้ำได้
  7. เครื่องกรองน้ำ ระบบ RO มีความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน สามารถกรองสารละลายต่างๆในน้ำ เช่น สารตะกั่ว สารปรอท สารตกค้างจากยาฆ่าแมลง สารอินทรีย์ ไว้รัส และแบคทรีเรียโดยถูกกำจัดออกได้สูงสุดถึง 98% 
  8. เครื่องกรองตะกอน มีหน้าที่ดักจับสารแขวนลอย กรองตะกอน สนิมเหล็ก ดูดกลิ่น สี คลอรีน สารแอมโมเนีย กลิ่นไข่เน่า ลดความกระด้างในน้ำได้
  9. เครื่องทำน้ำแร่่ เพิ่มแร่ธาตุให้แก่รางกาย วิธีดื่มน้ำแร่แบ่งได้ วิธี คือ การดื่มน้ำแร่ปริมาณมากในระยะเวลาสั้นๆ (Water loading) และการดื่มน้ำแร่แบบทยอยในปริมาณไม่สูง (Subdivided doses)
    ฯลฯ
Visitors: 3,033,191